Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Đại lý, cửa hàng, siêu thị bán quạt điều hòa nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản ở quận Hoàng Mai, Hà Nội


Quạt điều hòa nhập khẩu Nhật Bản thu hút được khá nhiều người quan tâm bởi sản phẩm có chất lượng khá tốt với nhiều tình năng nổi trội và khả năng làm mát vô cùng hiệu quả cho người dùng.
Những thương hiệu quạt điều hòa Nhật Bản dường như luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Bởi những sản phẩm của thương hiệu Emasu (Haera) Nhật Bản luôn được sử dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến nhất mang lại cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao.
Quạt điều hòa nhập khẩu Nhật Bản hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Dưới đây là những thương hiệu tốt và được người tiêu dùng quan tâm sử dụng gần đây mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

 Đại lý, cửa hàng, siêu thị bán quạt điều hòa nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản ở quận Hoàng Mai, Hà Nội
1. Quạt điều hòa Ramisi với thiết kế tuyệt đẹp giúp làm mát nhanh chóng vẻ ngoài hiện đại đẹp mắt. Quạt điều hòa hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, tương tự như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước hay gần sông hồ với khả năng hút không khí nóng xung quanh sẽ được hút vào tấm làm mát từ nhiều hướng khác nhau.
Quạt hơi lạnh điều hòa không khí kiểu dáng hiện đại mang đến một phong cách hoàn toàn khác trong không gian gia đình bạn,tích hợp nhiều chức năng quạt thổi gió bằng hơi nước không phun sương giúp không gian mát lạnh, chế độ điều chỉnh đa dạng hiện đại, hẹn giờ, mật độ bay hơi nước lớn từ 3-4 lít/giờ, mát lạnh không gian rộng giảm nhiệt siêu nhanh từ 8 đến 15 độ C.

Đại lý, cửa hàng, siêu thị bán quạt điều hòa nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

2. Quạt điều hòa không khí Haera được đánh giá khá tiết kiệm điện với công suất đủ để quạt hơi nước hoạt động chỉ bằng 1/10 công suất chạy máy lạnh nên quạt điều hòa giúp tiết kiệm điện năng gia đình. Ngoài ra quạt điều hòa Emasu (Haera) có chi phí thấp hơn rất nhiều so với chi phí mua, lắp đặt, bảo trì một chiếc máy lạnh. Đặc biệt nhờ vào chức năng phun hơi nước quạt giúp cân bằng độ ẩm trong không gian nhà bạn, tăng độ ẩm làn da bạn, không gây nên các bệnh về đường hô hấp. Nếu nhà bạn hay dùng điều hòa, nên kết hợp dùng cùng quạt điều hòa vì quạt có thể khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa rất tốt Quạt điều hòa thế hệ mới được tích hợp những tính năng mới trang bị thêm chế độ tạo ion âm, giúp gia đình bạn ngủ ngon hơn. Nếu nhà bạn có con nhỏ, khi sử dụng quạt này bạn sẽ không phải lo lắng cho bé về đường vi khuẩn không khí và bé sẽ ngủ say suốt đêm trong không khí mát mẻ, thoải mái do quạt hơi nước Haera tạo nên.
3. Dưới những cái nóng như thiêu như đốt, bụi bặm trên đường, cùng sự khó chịu mỗi khi tắc đường làm cuộc sống của chúng ta thêm cảm giác bí bức. Nên khi về đến nhà, sau một ngày làm việc, bạn chỉ muốn có một chỗ nghỉ ngơi thật thoải mái, thư giãn. Nếu trở về nhà mà cái nóng như vào một lò lửa thì chắc chắn tôi sẽ bỏ ngay tới một quán cà phê hoặc siêu thị nào đó, ngồi lỳ cho tới 8-9 h để khi thời tiết đã bớt nóng thì mới về nhà.
Để giảm bớt ngay cơn nắng nóng gay gắt trong những ngày hè thì quạt điều hòa Emasu Nhật Bản là giải pháp tốt nhất cho mọi không gian. Nếu bạn muốn có một chiếc quạt điều hòa không khí phòng khách của mình, bạn có thể tham khảo các mẫu quạt điều hòa không khí Nhật Bản Emasu EQ714, Emasu EQ709, EQ688. Đây là các dòng quạt điều hòa với kích thước vừa, phù hợp cho các phòng khách với diện tích từ 20- 60 m2, đây thực sự là một trong những lựa chọn tối ưu đối với không gian phòng khách.
Khác với các loại quạt phun sương từng xuất hiện trên thị trường, quạt điều hòa Emasu Nhật Bản giúp cân bằng độ ẩm, làm mát tự nhiên, không phun sương, đây là công nghệ rất quan trọng, để tránh làm hư hỏng các thiết bị điện tử khác trong phòng.
Thiết kế với 3 chế độ tăng giảm để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện thời tiết.
Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại như điều khiển từ xa khá tiện dụng cho người sử dụng.
Đặc biệt quạt được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và đặc biệt an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ, không hề gây mùi khó chịu. 

XẾP VÀO TOP 1 QUẠT ĐIỀU HÒA TỐT BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG 


 Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản khá phù hợp cho những ai không thích sự bí bách khó chịu khi sử dụng điều hòa. Nhất là người già thường rất thích quạt điều hòa hơn máy điều hòa treo tường.
Bởi vậy khi sử dụng quạt điều hòa Emasu bạn sẽ cảm thấy cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn. Sản phẩm hiện được khá nhiều gia đình quan tâm lựa chọn hiện nay.
Trong đó thì quạt điều hòa Emasu Nhật Bản là một thương hiệu khá nổi tiếng và uy tín chiếm được rất nhiều niềm tin của nhiều người tiêu dùng trên thị trường.
Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản có lẽ sẽ được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách có thể truy cập Website: www.emasu.vn hoặc gọi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số 0972.369.628.
Từ những thông tin trên cho thấy lý do mà nhiều khách hàng tìm đến mua quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, điều đó cũng lý giải tại sao quạt điều hòa Emasu lại liên tục bị cháy hàng.

Ưu điểm của điều hòa là khả năng làm mát diện rộng trong phòng kín. Điều hòa ngày nay cũng đa dạng về mẫu mã và kết hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện, khử mùi , diệt khuẩn được người dùng ưa chuộng và mua nhiều khi hè về.
Tuy nhiên điều hòa lại có chi phí mua và tiêu thụ điện cao. Nếu mua và lắp đặt điều hòa và làm mát cho mùa hè tổng chi phí bạn phải mất từ 10 đến 20 triệu chưa kể dùng các loại to và dùng nhiều không tắt hoặc để phòng không kín. Thêm vào đó điều hòa lắp đặt khá cầu kì và không phải lúc nào bạn cũng có thể lắp đặt ngay và sử dụng khi mong muốn. Vào mùa hè để gọi được thợ điều hòa bạn phải mất cả tuần thậm chí nửa tháng.
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản là thiết bị tối ưu cho không gian mở, khả năng làm mát tốt mặc dù không bằng điều hòa nhưng có thể tạo ra độ ẩm tiêu chuẩn không gây khô da và có một không khí tự nhiên, không gây sốc nhiệt cho những người khi đang di chuyển từ bên ngoài vào phòng.
Tính di động cao và có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Có khả năng làm mát cho các không gian mở như quán ăn, cafe, sân vườn… Khả năng tiết kiệm điện so với điều hòa lên tới 90%. Có nhiều chế độ gió và chế độ là mát khác nhau để bạn lựa chọn. Việc lắp đặt và bảo dưỡng trong tầm tay thậm chí là phụ nữ cũng có thể làm được.
Như vậy, có thể thấy mỗi loại điều hòa hay quạt điều hòa cũng đều có ưu điểm riêng của nó, nên bạn hãy căn cứ cụ thể vào không gian, nhu cầu và tài chính của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể liện hệ Hotline: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính Hãng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản nhé.

CÁC MODEL QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU NHẬT BẢN TOP 1 SIÊU HOT HIỆN NAY


Qúy khách có thể tham khảo một số mã quạt điều hòa cao cấp:



https://thongsoquatdieuhoa.blogspot.com/2019/04/quat-ieu-hoa-emasu-eq714-emasu-eq714n.html



https://maylammatdietkhuan.blogspot.com/2019/03/ly-do-tai-sao-ma-quat-ieu-hoa-may-lam.html

https://maylammatdietkhuan.blogspot.com/2019/03/may-lam-mat-quat-ieu-hoa-emasu-haera.html

https://quatdieuhoa2tang.blogspot.com/





Những ưu điểm vượt bậc của quạt điều hòa tốt nhất thị trường công nghệ Inverter (Click xem)